TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG, SỬA TIVI CHÍNH HÃNG

► CÓ MẶT NGAY SAU 15 PHÚT GỌI: SỬA CHỮA & BẢO HÀNH TIVI TẬN NHÀ.

► CAM KẾT XỬ LÝ TRIỆT ĐỂ 100% VẤN ĐỀ, KHÔNG BỊ HỎNG LẠI LỖI CŨ.

► BẢO HÀNH DÀI HẠN SAU SỬA CHỮA.

► HỖ TRỢ TẠI NHÀ 24H VỚI TẤT CẢ CÁC DÒNG TIVI: QLED, OLED, SMART TV, FULL HD, 4K, 8K

► LÀM VIỆC TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN.

► DỊCH VỤ UY TÍN – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – ĐẢM BẢO 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG.

HOTLINE: 0585.161.999 HOTLINE: 0589.883.666

KHI NÀO CẦN GỌI BẢO HÀNH TIVI

Khi Tivi của gia đình bạn xuất hiện các dấu hiệu lỗi về hiển thị hoặc chập chờn trong quá trình sử dụng. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể xác định được các vấn đề có phải xuất phát từ phía nhà sản xuất hay không để có thể được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

Tất cả sản phẩm tivi sẽ được chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

* Vui lòng lưu ý, bạn nên liên hệ với Trung tâm Bảo Hành để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn có thể được sửa chữa tại nhà.

Tổng Đài Bảo Hành sau sửa chữa 24/7: 0585161999 – 0589.883.666 

NHỮNG LỖI CẦN GỌI BẢO HÀNH

Nếu tivi nhà bạn đang gặp các sự cố trên hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào khác hãy liên hệ ngay đến hotline để được tư vấn miễn phí tốt nhất.

Nhận sửa tivi bị hỏng nguồn
Tivi bật không lên
Thay nguồn, tụ điện, cầu chì cho tivi
Sửa tivi bị sét đánh, bị ẩm và vào nước
Kiểm tra bảo hành tivi tại nhà Hà Nội

Sửa tivi đang sử dụng bị tắt đột ngột
Tivi chỉ sáng một nửa màn hình (nửa trên hoặc nửa dưới)
Sửa tivi xuất hiện sọc đỏ trên màn hình

Sửa tivi Samsung không dò được kênh hoặc bị mất sóng
Tivi Samsung không nhận được tín hiệu điều khiển của bộ điểu khiển từ xa
Tivi mất hình hoặc mất tiếng
Tivi không thể kết nối với đầu dvd, đầu thu kỹ thuật số, laptop, Smartphone

Sửa tivi bị bầm màn hình; bị điểm chết hoặc điểm sáng trên màn hình
Màn hình tivi bị sọc ngang, dọc
Màn hình Tivi trắng xóa
Thay màn hình tivi chính hãng giá rẻ
Màn hình tivi bị lưu ảnh; chồng hình, nhòe hình

CHỌN ĐƠN VỊ BẢO HÀNH UY TÍN

Chúng tôi là đơn vị sửa và BẢO HÀNH tivi Samsung tại nhà chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành tất cả các dòng tivi của Samsung

01. Linh kiện chính hãng

Các thiết bị linh kiện thay thế tivi tại nhà cam kết là hàng chính hãng 100%, được nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng nên đảm bảo giá bán hợp lý và có bảo hành sau khi thay nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi thay linh kiện, thay màn hình tivi

02. Đội ngũ kỹ thuật giỏi

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ chuẩn đoán “bệnh” từ đó sẽ đưa ra phương án xử lý tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng. Tránh tình trạng những đơn vị không có chuyên môn sẽ khiến chiếc tivi nhà bạn càng trở nên tồi tệ, tiền mất mà tivi vẫn không sửa được.

03. Có mặt nhanh chóng

Qúy khách chỉ cần liên hệ hotline 0586.15.6666 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 15’, phục vụ 24/7 kể cả sau giờ hành chính và cuối tuần (Thứ 7, Chủ Nhật vẫn làm việc bình thường).

04. Cam kết chi phí rẻ nhất

Chi phí và giá thành sửa chữa tivi rẻ nhất so với thị trường và được giám sát chặt chẽ, sẽ không để tình trạng gian lận, chặt chém khách hàng.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT

Đến với trung tâm bảo hành chính hãng, sản phẩm của khách hàng được tư vấn và sữa chữa đúng với phần bị lỗi, khách hàng yên tâm tuyệt đối về linh kiện chính hãng khi thay thế.

CHÍNH SÁCH – BẢO HÀNH

6 BƯỚC BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa tivi tại nhà của khách hàng và lên lịch hẹn. Phạm vi hoạt động của trạm bảo hành tivi tại khu vực Hà Nội và xung quanh bán kính 70km thành phố Hà Nội. Đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt nhà khách hàng ngay chỉ sau 15 phút.

Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra, dò lỗi và phán đoán tình trạng hỏng hóc của tivi.

Bước 3: Sau khi xác định được lỗi, kỹ thuật sẽ tư vấn phương án sửa và báo giá chi phí sửa chữa cho khách hàng. Nếu quý khách đồng ý kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa chiếc tivi đó.

Bước 4: Sau khi sửa chữa xong kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại để chắc chắn rằng tivi đã hoạt động bình thường.

Bước 5: Nhân viên kinh doanh kiểm tra cùng khách hàng, ghi phiếu bảo hành sản phẩm.

Bước 6: Khách hàng nghiệm thu, thanh toán và viết phiếu bảo hành.