Lỗi màn hình tối/không ảnh và không có tín hiệu

Nếu tivi không có tín hiệu màn hình tối có nghĩa là lỗi thiết bị đầu vào.

Khi đó, bạn hãy:

  • Kiểm tra Nguồn: Đảm bảo nguồn đã được bật cho tivi, nhấn vào phím menu để đảm bảo nguồn đã được bật.
Màn hình tối/không ảnh và không có tín hiệu
  • Kiểm tra đầu vào khác như DVD, Bluray, máy chơi game đã kết nối với tivi hay chưa.
  • Sử dụng cáp HDMI: Nếu HDMI được sử dụng tính năng Simplink được bật nó có thể là nguyên nhân tivi hiển thị “No signal”. Lúc này, bạn hãy tắt chế độ Simplink bằng điều khiển từ xa theo các bước sau nhé:

Bước 1: Nhấn nút Home để di chuyển đến mục Cài đặt (Settings).

Nhấn nút Home để di chuyển đến mục Cài đặt (Settings).

Bước 2: Trong mục Cài đặt nhanh (Quick Settings), nhấn mở kênh (Channels).

Trong mục Cài đặt nhanh (Quick Settings), nhấn mở kênh (Channels).

Bước 3: Tại mục Điều chỉnh kênh (Channel Tuning) > Chọn Điều chỉnh bằng tay (Manual Tuning).

Tại mục Điều chỉnh kênh (Channel Tuning) > Chọn Điều chỉnh bằng tay (Manual Tuning)

Tại mục Điều chỉnh bằng tay, chọn kênh mà bạn đang xem.

Tại mục Điều chỉnh bằng tay, chọn kênh mà bạn đang xem

Khi tín hiệu dưới 50% thì hình ảnh trên màn hình có thể mất hoặc thông báo mất tín hiệu (No Signal).

Khi tín hiệu dưới 50% thì hình ảnh trên màn hình có thể mất hoặc thông báo mất tín hiệu (No Signal).

Trong trường hợp này, hãy chắc chắn rằng, tất cả cáp nhà bạn đều được kết nối với tivi ổn định nhé.

Trong trường hợp này, hãy chắc chắn rằng, tất cả cáp nhà bạn đều được kết nối với tivi ổn định

Lưu ý: Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn như trên mà vẫn không khắc phục được thì tốt nhất bạn nên gọi thợ sửa tivi uy tín tới để hỗ trợ bạn sửa chữa nhé. Hotline: 0589.883.666

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *